BỘ SỐ VÀ QUE TÍNH

Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

BỘ SỐ VÀ QUE TÍNH  giúp bé yêu của bạn làm quen với các con số, cách tính toán. Vừa học vừa chơi theo cách thật vui và dễ nhớ. 
Tăng cường trí tuệ, sự phát triển và tư duy của trẻ.

Bộ que tính được chia làm các ô nhỏ với nhiều màu sắc giúp bé dễ dàng phân biệt, học nhanh và nhớ lâu hơn. Sản phẩm được làm bằng gỗ nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe con yêu. Bên cạnh đó, con sẽ được biết đếm những que tính, các dấu cộng, trừ, nhân, chia, thực hiện các phép tính toán một cách dễ dàng.
bo so va que tinh


Bo so va que tinh

Màu sắc dễ thương, tươi sáng, tốt cho việc tiếp thu.
Học mà chơi, chơi mà học với trò chơi thông minh này, con bạn sẽ tha hồ có những khoảng thời gian vui đùa thỏa thích giúp khám phá và tìm hiểu thêm những điều mới mẻ của cuộc sống xunh quanh.
bo so va que tinh

Sản phẩm phù hợp với các bé từ 3 tuổi trở lên sẽ kích thích trí sáng tạo, thông minh và tư duy cho trẻ. Đây là giai đoạn quan trọng nhất giúp bé hình thành những mảng nền kiến thức cơ bản, những bước đi tiếp cận thế giới đầy thú vị. Vì vậy, việc sử dụng BỘ SỐ VÀ QUE TÍNH sẽ giúp bé phát triển toàn diện hơn.
- Bao gồm: 24 ô vuông nhỏ in số từ 0 đến 9 và các dấu cộng, trừ, nhân, chia, bằng; 04 ô đựng các que tính nhiều màu sắc - mỗi ô gồm 13 que tính.
- Kích thước: 23 x 15 x 2.5cm.
- Chất liệu: gỗ
- Trọng lượng: 200g
Đây là món quà nhỏ mà hữu ích để giúp bé thư giãn cũng là một cách để bé phát triển tư duy toàn diện.
Chỉ 60K/bộ sản phẩm.
Các bố mẹ hãy nhanh tay đặt hàng để dành tặng con yêu nào!
Ship hang toàn quốc. Free ship khu vực nội thành Hà Nội khi mua từ 3 bộ trở lên hoặc cùng các sản phẩm khác.
Call: 0977 492 538 (Lương)




0 nhận xét:

Đăng nhận xét